Hãy biến hóa cùng giấy dán tường!

Giấy dán tường hiện có thể đáp ứng mọi phong cách kiến trúc. Có những loại giấy phù hợp phong cách cổ điển, và tương ứng, nhà theo kiểu hiện đại có các loại, màu thích hợp. Các không gian muốn tạo ấn tượng cũng sẽ có những loại giấy hoa văn đường nét mạnh…
   
     Bạn đã nhàm chán với cách trang trí cổ điển bằng lớp sơn phai màu kia rồi và bạn cũng đang lo ngại việc chi phí khi sơn đi sơn lại. Tuy nhiên, đừng lo lắng, giờ đây bạn không cần phải trang trí bất cứ phòng nào của mình với lớp màu sơn kia nữa, thay vào đó bạn hãy dùng giấy dán tường. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những cách trang trí phòng bằng giấy dán tường đẹp và vô cùng lạ mắt.


 
Thêm chút màu sắc cho không gian phòng ngủ
 
         Bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi trẻ, màu sắc dịu để giúp cân bằng nguồn năng lượng trong phòng ngủ. khiến đầu óc tâm trí thoải mái thần kinh được thư giản dễ ngủ. 



Hay những gam màu trung tính, kết hợp với vật dụng trang trí nội thất trong phòng tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại.



Ngày xưa, chỉ sử dụng sơn nước truyền thống để trang trí tường, màu xanh, xám thì dành cho bé trai, màu hồng phấn hay trắng thì dành cho bé gái,  nhưng màu sắc sơn nước không phản ánh được sở thích và mang lại sự đam mê cho bé bởi sự đơn điệu của màu sơn. Giờ đây, thay vào đó là sử dụng giấy dán tường với những hình ảnh sinh động, gam màu rực rỡ, như: ô tô, thú cưng, hình siêu nhân, công chúa, cây đàn, dụng cụ thể thao, phong cảnh thiên nhiên, các nhân vật trong truyện, nhân vật hoạt hình… Điều này sẽ giúp bé cảm thấy thích thú, kích thích được khả năng quan sát, học tập của bé.




Lạ mắt, độc đáo với cách trang trí cầu thang

         Bạn muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà mình, muốn tạo một nét riêng độc đáo cho trong phần thiết kế nội thất, mà chẳng hạn là cầu thang. Thay vì cách trang trí cổ điển, bằng gạch men, đá hoa, gỗ. Bạn có thể sử dụng chất liệu giấy dán tường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc để tạo nét độc đáo, lạ mắt cho căn nhà.

Một số mẫu tham khảo:

 


Bậc cầu thang trông sinh động như một thác nước. Nếu không quan sát kỹ, sẽ không ai nhận ra đây là chất liệu giấy dán tường.



Nếu bạn là người yêu thích phong cảnh, các cảnh vật thiên nhiên, với cánh chim tung bay ngoài bầu trời kia, thì có thể sử dụng giấy dán tường hình phong cảnh như trên.



            Hoặc với màu nền gỗ, bạn có thể kết hợp với dòng chữ hay, những câu nói, câu châm ngôn hay ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu, về hạnh phúc gia đình. Hoàn toàn với chất liệu giấy dán tường, bạn đã có thể khiến căn nhà trở nên độc đáo, cá tính hơn bao giờ hết.

Đa dạng phong cách cho phòng khách.

Phòng khách được coi như một vị trí quan trọng trong tổng thể không gian ngôi nhà. Đây là điểm đến đầu tiên thể hiện những ý tứ cũng như cách bài trí của gia chủ. Do vậy, nên lựa chọn những loại giấy dán tường có màu sắc trang nhã, tạo nên sự thân thiện, cởi mở cho bạn trong khi đón tiếp và giao tiếp với những vị khách của gia đình. Phòng khách cũng là không gian chung dành cho mọi thành viên, chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, hoa văn màu sáng như một bức tranh hoa đầy màu sắc, hay những hình khối hoa văn đơn giản nhưng tinh tế. Nên cân nhắc thật kỹ và có sự đánh giá tổng quan giữa không gian, tâm lý, sự ảnh hưởng của màu sắc….sao cho thật thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc và tạo cảm giác thoải mái thư giãn.
 
 

Giấy dán tường màu vàng nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã và ấm cúng hơn

 

Mẫu giấy dán tường trang trí tạo cảm giác tường được ốp đá cổ kính, hay hoa văn và gam màu trầm cho phòng khách có nét cổ điển. 



Mẫu giấy tím - hồng theo phong cách "tone sur tone" với nội thất phòng khách, với gia chủ thích sự mộng mơ, nữ tính.

 
Dùng giấy dán tường, tức là bạn đã muốn có một sự trang trí khác với cách thông thường. Thế mạnh của giấy dán tường là có nhiều màu sắc và hoa văn mà các chất liệu khác không có được. Chẳng hạn, giấy dán tường với công nghệ mới cho những bề mặt có hoa văn nổi, chìm, ánh kim, nhũ... 

Tuỳ theo đồ nội thất màu gì bạn sẽ phối hợp các màu giấy theo dạng cùng tông hay tương phản, hoặc kết hợp đậm nhạt, kết hợp hai loại hoa văn trên và dưới. Trên thị trường hiện nay, với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng giấy dán tường khác nhau, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa được mẫu giấy dán tường phù hợp cho căn nhà của bạn! 

CÔNG TY CỔ PHẦN HACHI
Địa chỉ:      273C Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0979 8686 35
Email:       Nguyenhayen@gmail.com
FB:           www.facebook.com/CtyCP.hachi

- Tủ bếp cao cấp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Phụ kiện nhà bếp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Thiết bị nhà bếp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Vật liệu hoàn thiện nội thất tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Nội thất gia đình văn phòng khách sạn tại vinh nghệ an hà tĩnh


HOTLINE: 0979 8686 35
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Nguồn tin: HACHIJSC.VN