Đa dạng với phong cách phòng ngủ

Thứ năm - 03/09/2015 22:47
Phòng ngủ là không gian riêng tư để chủ nhân ngủ và nghỉ ngơi. Đây là không gian nôi thất quan trọng bời vì 1/4 thời gian của đời người dành cho việc ngủ. Nhiều người vẫn chỉ coi trọng phòng khách, coi nó là trung tâm của ngôi nhà mà đôi khi không để ý tới tầm quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng từ phòng ngủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp bạn thư thái, bình yên và có được giấc ngủ sâu....

Với mỗi cá nhân, phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, là không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như vũ trụ mini, nơi cá tính, sở thích và niềm đam mê được tôn vinh. Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc.

HACHI xin được giới thiệu một số mẫu phòng ngủ để bạn tham khảo. 


 



Phòng ngủ cho bé không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Vì vậy việc thiết kế phòng ngủ phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ hào hứng, và có thái độ tích cực để khám phá, học tập và vui chơi. 

 

Mẫu phòng ngủ VENERO 

 

Bộ phòng ngủ V9-1A và SN.1A-02

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu giường ngủ hiện đại, chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế mang phong cách Ý. Luôn cuốn hút bạn với các thiết kế lịch lãm, hiện đại, đơn giản và đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ. Đường nét chiếc giường thẳng ít uốn lượn, sạch sẽ gọn gàng, các chi tiết cách điệu hoặc soi rãnh được thiết kế thanh thoát tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

 

Mẫu phòng ngủ được mô phỏng theo “Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại Mioletto được thiết kế bởi Huelsta”, theo xu hướng thoải mái mang phong cách hết sức hiện đại, nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Thiết kế nội thất cho phòng ngủ ngày càng đa dạng, từ kiểu cách bài trí cho đến đồ đạc nội thất.  Hi vọng với những mẫu phòng ngủ mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp quý khách có ý tưởng riêng và khác biệt cho căn phòng ngủ của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN HACHI

 
- Tủ bếp cao cấp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Phụ kiện nhà bếp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Thiết bị nhà bếp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Vật liệu hoàn thiện nội thất tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Nội thất gia đình văn phòng khách sạn tại vinh nghệ an hà tĩnh

HOTLINE: 0979 8686 35
Showroom:   273C Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An
Điện thoại:    0979 8686 35
Email:          nguyenhayen@gmail.com
Web:            Hachijsc.vn

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!



 

Nguồn tin: HACHIJSC.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn