Thiết kế nhà đẹp căn bếp tiện dụng cho gia đình

Thứ năm - 18/06/2015 21:34
Nếu bạn muốn có một căn bếp đơn giản và hữu dụng, bạn cần phải lên kế hoạch xem xét từng chi tiết cho và đảm bảo nguyên vật liệu bạn chọn thật tốt. Dưới đây là cách hướng dẫn để giúp bạn có một căn bếp thật hoàn hảo.
Thiết kế bàn ăn ghế cao Designer Bar Stools
 
 
Nếu một bữa sang hoặc khu vực chính cho bữa tối, ghế ngồi cho bữa ăn sẽ rất quan trọng vì tạo được sự thoải mái, bạn có thể thư gian cùng với bữa ăn tối trên chiếc ghế quầy bar này. Hơn nữa bạn sẽ được thưởng thức một tách coffee sang hoặc tách trà tối đầy hương vị. 
 
Tạo khu vực tiện dụng tại quầy
 
Tạo khu vực tiện dụng tại quầy
 
Quầy bar dành cho nhà bếp rất đa dạng nếu bạn biết cách bố trí hợp lý, ở ngay dưới quầy bạn có thể thiết kê một tủ chứa đồ dung tiện ích và quanh chân bàn có thê thiết kế khay nhỏ chứa ly tách. Phải đảm bảo tạo cho căn phòng vừa khít với không gian. 
 
Sàn lót cho nhà bếp
 
Bạn cần nhớ sàn gỗ không phải là sự lựa chọn khôn ngoan cho nhà bếp, đặc biệt là lúc nấu ăn sẽ không đảm bảo an toàn nếu dầu mỡ văng ra. Bạn nên sử dụng đệm cao su lót nền sẽ hữu ích hơn vì nó sẽ ngăn cản được sự trơn trợt của dầu mỡ và nước. 
 
Sử dụng đá granite 
 
Tạo khu vực tiện dụng tại quầy
 
Đá bàn nhân tạo – Đây là loại đá bàn bếp nhân tạo  được  sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong việc ốp lát, làm bề mặt cho bếp gỗ, và các thiết bị cao cấp. Nhờ đặc tính cứng chắc, bền đẹp, chống bám bẩn thấm nước, hấp thụ nhiệt, nhiều màu sắc nên đá Granite được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng kiến trúc nhà bếp.
 
 
Chúng ta không được sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn đá và cẩn thận không để rượu vang đỏ và nước chanh đổ lên mặt bàn sẽ ăn mòn đá.
 
Tủ ngăn kéo dành cho nhà bếp
       
Nhà bếp sẽ hữu dụng hơn nếu chúng ta tận dụng tối đa những ngăn tủ kéo tiện dụng, chúng ta có thể mọi thứ trong tủ kéo thật dễ dàng. Ví dụ xoong, nồi chảo…đều có thể cất giữ trong ngăn kéo bí ẩn.
 
- Tủ bếp cao cấp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Phụ kiện nhà bếp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Thiết bị nhà bếp tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Vật liệu hoàn thiện nội thất tại vinh nghệ an hà tĩnh
- Nội thất gia đình văn phòng khách sạn tại vinh nghệ an hà tĩnh

HOTLINE: 0979 8686 35

Nguồn tin: HACHIJSC.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn